Entries from 2019-12-01 to 1 month

ข่าวบอลเอาแล้ว !! เพื่อนบ้านหรือคู่อริ?เจอร์ราร์ดเผยเกลียดทีมไหนเยอะกว่ากัน ?

เพื่อนบ้านหรือศัตรู?พบร์ราร์ดเปิดเผยชังกลุ่มไหนมากยิ่งกว่าเพื่อนบ้านหรือคู่ปรับ?พบร์ราร์ดเปิดเผยชิงชังกลุ่มไหนมากยิ่งกว่าสตีเว่น พบร์ราร์ด อดีตกาลยอดกองกลางของ หงส์แดง เจาะจง ชังอีกทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และก็ เอฟเวอร์ตัน จนกระทั่งเลือกผิดว่าต…

ข่าวบอลเรือ !! ไม่ถอดใจเดอ บรอยน์โหดทั้งยิง-ทั้งจ่ายพาแมนซิตี้คืนฟอร์มอัดเชฟยู

ทางด้าน คริส ไวล์เดอร์ ผู้จัดการทีมเชฟฯ ยูไนเต็ดพาทีมเสมอวัตฟอร์ด 1-1 ในเกมปัจจุบัน ทำให้ไม่แพ้มา 4 เกมแล้ว sagame เรือไม่ยอมแพ้! "เดอ บรอยน์" โหดเหี้ยมทั้งยังยิง-ทั้งยังจ่ายพาแมนซิตี้คืนฟอร์มอัดเชฟยูก่อนเริ่มเกมทั้งคู่กลุ่มร่วมยืนไว้อาลัย…

ข่าวบอล !! แมนซิตี้มา3!ท็อปเทนแข้งจอมแอสซิสต์พรีเมียร์ลีก

เปิด 10 ชั้นหน้าแข้ง พรีเมียร์ลีก ที่ทำแอสซิสต์ได้มากสุดในฤดูกาลนี้เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังครอบครองสถิติเป็นนักฟุตบอลใน พรีเมียร์ลีก ที่เปิดบอลให้เพื่อนพ้องทำแต้มได้มากสุดข้างหลังผ่านไปแล้ว 11 เกม โดยแอสซิสต์ไปแล้ว 9…

ข่าวบอล !! เคลียร์นะวินิซิอุสลั่นไม่คิดชิ่งเรอัลมาดริด

วินิซิอุส จูเนียร์ หัวหอกดาวโรจน์ เรอัล มาดริด ออกโรงโต้ข่าวเตรียมอำลาทีมช่วงเดือนมกราคมนี้ พร้อมลั่นตนหวังสร้างความยิ่งใหญ่กับ "ราชันชุดขาว" วินิสิอุส จูเนียร์ กองหน้าดาวรุ่งชาวบราสิเลียนของ เรอัล มาดริด สมาคมยักษ์ใหญ่ในศึก ลา ลีกา ประเทศ…

ข่าวบอล !! บาร์เซโลน่าว่า เปแอสเชพร้อมปล่อยเนย์มาร์แบบหั่นสุดๆราคา

บาร์เซโลน่าว่าไง?เปแอสเชพร้อมขายเนย์มาร์แบบหั่นราคา สื่อดังปูด กรุงปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมแล้วที่จะขาย เนย์มาร์ ดาวยิงจอมท่าทางเลือดแซมบ้า ข้างหลังจบฤดูกาลนี้ แถมราคาไม่ถึง 200 ล้านปอนด์ด้วยคาสิโนกรุงปารีส แซงต์-แชร์กแมง สมาคมยักษ์ใหญ่ท…

ข่าวบอล !! สิงค์โตฟ้า พร้อมเปย์เงินคว้า”ซานโช”ยื่นให้ 100 ล้านปอนด์ตลาดหน้าหนาวแน่ปีนี้

สื่ออังกฤษ อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด รายงาน เชลซี พร้อมใช้เงินตอนเปิดตลาดกึ่งกลางฤดูในเดือนหน้า ข้างหลังศาลกีฬา baover-th.com วินิจฉัยอนุญาตให้พวกเขากลับมาซื้อนักฟุตบอลได้อีกที ปัจจุบันเล็งไปที่ เจดอน ซานโช ดาวรุ่งอังกฤษของ ดอร์ทมุนด์ วัย 19 ปี ด้…

ข่าวบอล !! เผยสถิติน่าสะพรึงมากแรชฟอร์ด-เทียบผลงาน2ยุค

เปิดสถิติดีเยี่ยมที่สุดของ มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด เวลาพบคู่ปรปักษ์บิ๊กสิกข์ซ์ และเปรียบผลงานที่เล่นในสมัย โชเซ่ มูรินโญ่ กับ โอเล่ กุนที่นาร์ โซลชามาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังทำผลงานได้ดีเยี่ยม ภายหลัง…

ข่าวบอล !! โค้ชโชคพูดชมทีมชาติไทยเล่นดีที่สุดแล้วพร้อมแจงว่าใครทำร่วง ?

โชคทวี พรหมรัตน์ อดีตกุนซือฟุตบอลทีมชาติไทย ในการแข่งขันซีเกมส์ครั้งที่ 28 ที่ Country Singapore เดินมาให้สัมภาษณ์หลังจากทีมชาติไทยเสมอกับเวียดนาม 2-2 ทำให้ร่วงรอบแรกในรอบ 8 ทีม กลุ่มชาติไทยเล่นเจริญแล้วในเกมนี้ แม้กระนั้นยังไม่พอที่จะสามา…

ข่าวบอล !! เมอร์ซี่ย์ไซด์ดาร์บี้ที่รักผ่า 5 ประเด็นลิเวอร์พูลรับมือเอฟเวอร์ตัน

ข่าวบอล !! ลิเวอร์พูล ลุยลงเล่นเกมสุดสำคัญในศึกเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ รับมือเอฟเวอร์ตัน ที่สนามแอนฟิลด์ เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันพุธที่ 4 ธันวาคมนี้ โดยงานนี้ "หงส์แดง" sagame แมตช์นี้นอกเหนือจากที่จะเป็นเกมที่ "เดอะ เร้ดส์" อยากได้ …

ข่าวบอล !! พี่มูลุยแมนยู 5 ประเด็นเด็ดหลังสเปอร์สทุบบอร์นมัธ

กลับมาแล้ว ! ฮอตสเปอร์ ภายใต้การคุมทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ เดินหน้าเก็บชัยเป็นนัดที่ 3 ติดต่อกันในทุกรายการหลังสามารถเปิดรังเฉือนชนะ บอร์นมัธ 3-2 พร้อมกับขยับขึ้นมารั้งอันดับที่ 5 ของแถวแล้วจ้า ตอนต้นฤดูเขาฟอร์มตกอย่างมากจนถึงหลุดเป็นตัวสำรอง…