ข่าวบอล !! รอดูสื่อโปรตุเกสแฉแฟร์นันด์สอาจบินมาชมเกมแดงเดือด

ท่ามกลางกระแสข่าวลือระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ที่ยังมีออกมาเรื่อยๆ ล่าสุด อา โบล่า ก็แฉว่า แฟร์นันด์ส อาจจะเดินทางมาชมเกม "แดงเดือด" ในวันอาทิตย์นี้ หลังจากที่เจ้าตัวลงเล่นนัดสุดท้ายกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ไปแล้ว

f:id:brownne:20200116192834j:plain

บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์กัปตันกลุ่ม สปอร์ติ้ง ลิสบอน ชมรมเข้มแข็งที่ศึก พรีเมยร่า ลีกา ประเทศโปรตุเกส บางทีอาจจะเดินทางไปดูเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดหมายที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีคิวไปเยี่ยม หงส์แดง ที่สนาม แอนฟิลด์ วันอาทิตย์ที่ 19 เดือนมกราคมนี้ ท่ามกลางข่าวลือว่า "ภูติผีแดง" กำลังสนใจในตัวเขา ตามรายงานของ อา โบล่า สื่อของดินแดนฝอยทองคำ

caover


โอเล่ กุนท้องนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงเจตจำนงรมณ์อย่างเห็นได้ชัดว่าอยากได้เสริมกองทัพในตำแหน่งแผงกึ่งกลางในตอนม.ค.นี้ ซึ่ง แฟร์นันด์ส เป็นเป้าหมายหลักของเขา ข้างหลังแต่เดิมยอดกลุ่มที่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็เคยกลายเป็นข่าวสารกับลำแข้งวัย 25 ปี ตั้งแต่ตอนซัมเมอร์ก่อนหน้าที่ผ่านมา

sagame

ดังนี้ อา โบล่า เปิดเผยว่าในช่วงเวลานี้การสนทนาในดีลนี้กำลังก้าวหน้าไปได้ด้วยดี จนกระทั่งขนาดที่ปัจจุบันนี้ แฟร์นันด์ส เกือบจะรับรองแล้วว่าจะได้มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แม้กระนั้น สปอร์ติ้ง ก็อยากใช้งานเขาเป็นนัดหมายในที่สุดในเกมดาร์บี้แมตช์ที่กรุงลิสบอนกับ เบนฟิก้า วันศุกร์ที่ 17 เดือนมกราคมนี้เสียก่อน ซึ่งภายหลังจากลงเล่นเกมนัดหมายดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้นเสร็จแล้วนั้น แฟร์นันด์ส ก็บางทีอาจจะเดินทางไปดูเกม "แดงเดือด" ที่สนาม แอนฟิลด์ ต่อโดยทันที