ข่าวบอล !! เผยสถิติน่าสะพรึงมากแรชฟอร์ด-เทียบผลงาน2ยุค

f:id:brownne:20191209175024j:plain

เปิดสถิติดีเยี่ยมที่สุดของ มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด เวลาพบคู่ปรปักษ์บิ๊กสิกข์ซ์ และเปรียบผลงานที่เล่นในสมัย โชเซ่ มูรินโญ่ กับ โอเล่ กุนที่นาร์ โซลชา
มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังทำผลงานได้ดีเยี่ยม ภายหลังซัดได้อีก 1 ประตูในเกม พรีเมียร์ลีก ที่กองทัพ "ภูติผีแดง" บุกไปเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ต่อสู้ร่วมเมือง 2-1 ถึงรัง เอว่ากล่าวฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 7 ธ.ค. ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

หัวหอกกลุ่มชาติอังกฤษ วัย 22 ปี มีสถิติดีเยี่ยมที่สุดในขณะที่พบกับคู่แข่งขันท็อป 6 รวมทั้งประตูปัจจุบันที่ทำเป็นก็ทำให้เขายิงใส่ แมนฯ ซิตี้ ในเกม พรีเมียร์ลีก รวมแล้ว 3 ลูก ในขณะที่ เชลซี เป็นกลุ่มที่โดน แรชฟอร์ด กระแทกตาข่ายมากมายสุดที่ 5 ประตู

สถิติวิธีการทำประตูของ แรชฟอร์ด สำหรับในการพบกลุ่มบิ๊กสิกข์ซ์
sagame

www.panan-th.com

เชลซี 5 ประตู
หงส์แดง 3 ประตู
สเปอร์ส 3 ประตู
แมนฯ ซิตี้ 3 ประตู
อาร์เซน่อล 2 ประตู

แรชฟอร์ด มีชื่ออยู่ในกลุ่มชุดใหญ่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด หนแรก ด้วยการเป็นตัวสำรองในเกมชนะ วัตฟอร์ด 2-1 ช่วงวันที่ 21 พ.ย. ปี 2015 ยุคที่ หฝ่าส์ ฟาน กัล จับบังเหียน

ต่อจากนั้นเมื่อไปสู่สมัย โชเช่ มูรินโญ่ มาเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เขาก็เป็นตัวหลัก และก็เมื่อ โอเล่ กุนท้องนาร์ โซลชา มารับงานต่อก็นับว่าเป็นหน้าแข้งสำคัญ โดยผลงานของ แรชฟอร์ด เมื่อเปรียบกันในสมัย 2 ที่ปรึกษาเป็นยังไงบ้างไปดูกันได้เลย

เปิดสถิติน่าน่ากลัวแรชฟอร์ด-เทียบเคียงผลงาน2สมัย

ผลงาน แรชฟอร์ด สมัย มูรินโญ่

แรชฟอร์ด ลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก 81 นัดหมาย ปริมาณเวลารวม 4,363 นาที มากยิ่งกว่านักฟุตบอลทุกคนที่ไม่ใช่ผู้เฝ้าประตู

อย่างไรก็แล้วแต่ แรชฟอร์ด ยิงไปเพียงแค่ 15 ประตู แล้วก็ทำ 11 แอสซิสต์ในสมัยของ มูรินโญ่ หรือคิดเฉลี่ยยิงได้ 1 ลูกต่อ 290.8 นาที รวมทั้งแอสซิสต์ 1 ครั้งต่อ 396.6 นาที

เปิดสถิติน่าน่ากลัวแรชฟอร์ด-เทียบเคียงผลงาน2สมัย

ผลงาน แรชฟอร์ด สมัย โซลชา

แรชฟอร์ด ลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก ภายใต้การควบคุมกลุ่มของผู้จัดการทีมชาวประเทศนอร์เวย์ ไปแล้ว 34 เกม ปริมาณเวลารวม 2,894 นาที

หัวหอกผู้ดี ทำไปแล้ว 17 ประตู แซงหน้ายุคเล่นให้ มูรินโญ่ ไปแล้ว ถึงแม้ปริมาณเกมลงสู่สนามน้อยกว่าก็ตาม ระหว่างที่ปริมาณแอสซิสต์ ทำไปแล้ว 5 ครั้ง

ส่วนการจ่ายบอลมีความเที่ยงตรง 76.1 เปอร์เซ็นต์ในช่วงฤดูกาลนี้ น้อยกว่ายุค มูรินโญ่ ที่เจ้าตัวผ่านบอลตรงเป้า 78.3 เปอร์เซ็นต์

แม้กระนั้น แรชฟอร์ด ส่งบอลสำคัญต่อเกมได้ 1.3 ครั้งในช่วงฤดูกาลนี้ มากยิ่งกว่ายุค มูรินโญ่ ที่ผ่านบอลสำคัญต่อเกมอยู่เพียงแค่ 0.6 ครั้ง