ข่าวบอล !! ลิเวอร์พูลเฮ!แข้งสำคัญคัมแบ็กซ้อมก่อนแดงเดือด

f:id:brownne:20200114192305j:plain


"ลิเวอร์พูล" หงส์แดง ได้รับข่าวดีก่อนทำศึกทำสงครามแดงเดือดสุดสัปดาห์นี้ ข้างหลังนักฟุตบอลสำคัญคัมแบ็กฝึกแบบเต็มดูดได้แล้ว
พบร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมฟุตบอล หงส์แดง ผู้นำฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับข่าวดีก่อนเปิดรัง แอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยี่ยมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 19 เดือนมกราคมนี้ ภายหลัง ฟาบินโญ่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง สามารถกลับมาลงฝึกซ้อมได้แล้ว

baover

กองกลางชาวบราสิเลียน มิได้ลงไปในสนามให้กับ "ลิเวอร์พูล" ตั้งแต่แมื่อช่วงปลายพ.ย.ก่อนหน้าที่ผ่านมา เพราะเจ็บข้อเท้าจากเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่พบกับ ท้องนาโปลี ก่อนจะกลับมาลงฝึกซ้อมอย่างเต็มรูปแบบได้แล้วในอาทิตย์นี้


sagame

หงส์แดงเฮ!หน้าแข้งสำคัญคัมแบ็กฝึกซ้อมก่อนแดงเดือด
ช่วงเวลาเดียวกัน ฟาบินโญ่ ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับจังหวะที่ "ลิเวอร์พูล" จะได้แชมป์ฤดูกาลนี้ว่า "ใช่ หงส์แดง จะเป็นแชมป์ เราเป็นกลุ่มที่ดีเยี่ยมที่สุดในโลก ส่วนเรื่องที่ว่า พวกเราจะไม่มีปราชัยทั้งยังฤดูได้หรือเปล่านั้น พวกเราไม่มีแผนที่จะแพ้อะไร คล็อปป์ เป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลที่ดีเยี่ยมที่สุดในโลก"

ยิ่งไปกว่านั้น โฌแอล มาว่ากล่าวป และก็ เดจนถึง ลอฟเรน สองป้อมปราการข้างหลังก็ใกล้กลับมาฟิตบริบูรณ์เหมือนกัน แม้กระนั้นยังไม่แน่ว่า ทั้งสองจะลงเล่นในเกมแดงเดือดได้หรือเปล่า