Entries from 2020-01-01 to 1 year

ข่าวบอลมีจริง ! เทพในนิยายมีจริงชนะทุกทีมในลีก..

หงส์แดงชุดนี้ของ พบร์เก้น คล็อปป์ สร้างสถิติที่ไม่เคยทำเป็นมาก่อนในประวัติศาสตร์สมาคม ชนะได้ครบทุกครั้งมในลีกสูงสุดข้างในฤดูเดียว บาคาร่าพวกเขาเคยทำมันได้ครั้งหนึ่งเมื่อร้อยกว่าปีที่ผ่านมา แต่ว่าการเก็บชัยเหนือคู่ต่อสู้ร่วมลีกได้ครบทุกครั้…

ข่าวบอล !! รอดูสื่อโปรตุเกสแฉแฟร์นันด์สอาจบินมาชมเกมแดงเดือด

ท่ามกลางกระแสข่าวลือระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ที่ยังมีออกมาเรื่อยๆ ล่าสุด อา โบล่า ก็แฉว่า แฟร์นันด์ส อาจจะเดินทางมาชมเกม "แดงเดือด" ในวันอาทิตย์นี้ หลังจากที่เจ้าตัวลงเล่นนัดสุดท้ายกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ไปแล้ว บรูโน่ แฟร์…

ข่าวบอล !! ลิเวอร์พูลเฮ!แข้งสำคัญคัมแบ็กซ้อมก่อนแดงเดือด

"ลิเวอร์พูล" หงส์แดง ได้รับข่าวดีก่อนทำศึกทำสงครามแดงเดือดสุดสัปดาห์นี้ ข้างหลังนักฟุตบอลสำคัญคัมแบ็กฝึกแบบเต็มดูดได้แล้วพบร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมฟุตบอล หงส์แดง ผู้นำฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับข่าวดีก่อนเปิดรัง แอนฟิลด์ ต้อนรับการมา…

ข่าวบอล !! อย่ายุ่งเลสเตอร์ปัดขายโซยุนชูให้แมนซิตี้

เลสเตอร์ สิตี้ ชมรมดังที่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ไม่ยอมรับคำแนะนำเงินปริมาณ 38 ล้านปอนด์ (โดยประมาณ 1,520 ล้านบาท) ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สมาคมคู่ปรปักษ์ร่วมลีก ยื่นเข้ามาขอซื้อตัว ชักลาร์ โซยุยงนยก เซนเตอร์แบ็กกลุ่มชาติประเทศตุรกี เป็น…

ข่าวบอล !! มินามิโนะเตรียมประเดิมคาดไลน์อัพลิเวอร์พูลดวลเอฟเวอร์ตัน

ศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ จะกลับมาลงเล่นกันอีกครั้งในช่วงสัปดาห์นี้ โดย ลิเวอร์พูล มีคิวรับศึกหนักเจอกับ เอฟเวอร์ตัน ที่เพิ่งได้ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลียนกุมบังเหียน ทำให้เป็นงานหนักของ "หงส์แดง" ที่จะต้องหมุนเวียนผู้เล่นในเกมน…

ข่าวบอลดันเห็นใจ !! กิ๊กส์เห็นใจโซลชา ชี้ไม่มีป็อกบาคงจะดีกว่า

ไรอัน กิ๊กส์ ที่ปรึกษากลุ่มชาติเวลส์ เจาะจง เห็นอกเห็นใจ โอเล่ กุนท้องนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่จะต้องมายุ่งกับปัญหาของ ปอล ป็อกบา พร้อมมีความรู้สึกว่ามันน่าจะดีมากยิ่งกว่าหาก ป็อกบา จะมิได้อยู่กับกลุ่มต่อ พร้อมชี้ ป็อกบา ไม่สามาร…

ข่าวบอล !! เปิดคำชี้แจงพรีเมียร์ฯ เหตุมินามิโนะยังไม่ได้ประเดิมลิเวอร์พูล

แฟนบอล หงส์แดง ที่รอคอยมองการเปิดฉากสนามของ ทาคูไม่ ไม่นามิโนะ ปีกคนญี่ปุ่น จำต้องผิดหวังกันเป็นแถบๆภายหลังที่ พรีเมียร์ลีก มีกฎว่านักเตะที่พึ่งจะเซ็นสัญญาหรือสมัครสมาชิกย้ายกลุ่มในวันที่ 1-2 เดือนมกราคม จะยังไม่อาจจะลงเล่นโปรแกรมนัดหมายที…