ข่าวบอลดันเห็นใจ !! กิ๊กส์เห็นใจโซลชา ชี้ไม่มีป็อกบาคงจะดีกว่า

f:id:brownne:20200103160712j:plain

ไรอัน กิ๊กส์ ที่ปรึกษากลุ่มชาติเวลส์ เจาะจง เห็นอกเห็นใจ โอเล่ กุนท้องนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่จะต้องมายุ่งกับปัญหาของ ปอล ป็อกบา พร้อมมีความรู้สึกว่ามันน่าจะดีมากยิ่งกว่าหาก ป็อกบา จะมิได้อยู่กับกลุ่มต่อ พร้อมชี้ ป็อกบา ไม่สามารถที่จะโชว์ฟอร์มเก่งแบบเสมอต้นเสมอปลายกับกลุ่มได้ ทั้งๆที่มีพรสวรรค์อันดีที่สุด

sagame


ไรอัน กิ๊กส์ กุนซือชาติเวลส์ แสดงความศรัทธาว่ามันจะเป็นเรื่องดีกว่าหาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชมรมดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะแยกทางกับ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ชาวประเทศฝรั่งเศส ภายหลัง โอเล่ กุนท้องนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม "ภูติผีแดง" จำต้องมาขจัดปัญหาของ ป็อกบา โดยตลอด จนกระทั่งทำให้ตนเห็นอกเห็นใจ โซลชา สุดๆ

พนันออนไลน์

ป็อกบา เคยมีลักษณะเจ็บตรงข้อเท้าจนกระทั่งจำต้องพักเป็นระยะเวลาที่ยาวนาน และก็ตอนต้นเขาก็ราวกับจะพร้อมกลับมาช่วยกลุ่ม ภายหลังจากลงเล่นเป็นตัวสำรองได้ในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ วัตฟอร์ด กับ ชนะ นิวติดอยู่สเซิ่ล แม้กระนั้นเขาก็มาอดช่วยกลุ่มใน 2 เกมหลังสุดอีก โดยเจ้าตัว

แจกแจงว่ารู้สึกแย่ตรงข้อเท้าเท่าไร อย่างไรก็แล้วแต่ ป็อกบา ก็ยังไปไหนมาไหนได้ในตอนก่อนหน้านี้ อาทิเช่นการเดินทางไปร่วมดูเกมการบุญข้างหลังจบเกมที่สังกัดเดิมของเขาชนะ เบิร์นลี่ย์ 2-0 ช่วงวันที่ 28 เดือนธันวาคม ก่อนหน้านี้ ฯลฯ

 

ภายหลังโดนถามคำถามว่าเขาต้องการให้ ป็อกบา อยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ถัดไป หรือคาดว่า ป็อกบา จะอยู่กับกลุ่มถัดไปในช่วงฤดูกาลหน้าหรือเปล่านั้น กิ๊กส์ ก็ตอบว่า "ไม่ ผมไม่อยากที่จะให้มันเป็นอย่างนั้น

ผมเห็นอกเห็นใจ โอเล่ อย่างยิ่ง ด้วยเหตุว่าเขาจะต้องมารอตอบปัญหาเกี่ยวกับ ปอล ป็อกบา ไม่หยุด ผมมีความรู้สึกว่าที่แท้ช่วงนี้ ยูไนเต็ด กำลังทำผลงานได้ดิบได้ดีในระดับหนึ่งเลย

แล้วก็พวกเขาก็ทำแบบนั้นได้ทั้งๆที่เขา (ป็อกบา) มิได้ลงเล่นด้วย จริงอยู่ว่าเขาลงมาแล้วก็ทำผลงานได้ในระดับโอเคในบางนัดหมาย แต่ว่าช่วงนี้ผลงานของเขามันจัดว่าน่าผิดหวังมากมายๆ"

"เขามีพรสวรรค์ก็จริง พวกเราเอ๋ยถึงหัวข้อนั้นกันอยู่เสมอ แต่ว่าเขามิได้เล่นด้วยความสม่ำเสมอให้กับ ยูไนเต็ด ก้าวหน้าเพียงพอ โอเล่ ทำเป็นเพียงแค่จัดแจงกับนักฟุตบอลที่ช่วงนี้ฟิตพอลงเล่นเพียงแค่นั้น

การจำเป็นต้องมานั่งตอบปัญหาเรื่องนักฟุตบอลที่มีข่าวซุบซิบเกี่ยวกับการย้ายกลุ่ม, นักฟุตบอลที่มีลักษณะอาการเจ็บ, การที่เขาไปอยู่ที่อื่นๆนอกจากที่สนามฝึกซ้อม ห่วงใยริงตัน จากที่ต้องเป็น มันนับว่าทำให้คนเป็นกุนซืออารมณ์เสียสุดๆ"