ข่าวบอล !! มินามิโนะเตรียมประเดิมคาดไลน์อัพลิเวอร์พูลดวลเอฟเวอร์ตัน

f:id:brownne:20200105192915j:plain

ศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ จะกลับมาลงเล่นกันอีกครั้งในช่วงสัปดาห์นี้ โดย ลิเวอร์พูล มีคิวรับศึกหนักเจอกับ เอฟเวอร์ตัน ที่เพิ่งได้ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลียนกุมบังเหียน ทำให้เป็นงานหนักของ "หงส์แดง" ที่จะต้องหมุนเวียนผู้เล่นในเกมนี้

ลิเวอร์พูล เพิ่งเอาชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 2-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ รั้งจ่าฝูงเหนียวแน่นมีแต้มทิ้งรองจ่าฝูง เลสเตอร์ ซิตี้ ถึง 13 คะแนน พร้อมกับมีเกมในมืออีก 1 เกม แถมในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก พวกเขาก็ยังอยู่ในเส้นทางการลุ้นแชมป์

sagame


เวลานี้ "หงส์แดง" มีนักเตะบาดเจ็บหลายราย แต่พวกเขาก็เพิ่งได้นักเตะใหม่อย่าง ทาคุมิ มินามิโนะ มิดฟิลด์ทีมชาติญี่ปุ่นที่เซ็นสัญญามาจาก เร้ดบลูล์ ซัลซ์บวร์ก และเกมนี้เจ้าตัวมีสิทธิ์ที่จะได้ลงประเดิมสนามเป็นครั้งแรกต่อหน้าแฟนๆในแอนฟิลด์

พนันออนไลน์


นี่คือไลน์อัพ 11 ตัวจริง ลิเวอร์พูล ตามคาดการณ์จาก ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อจากอังกฤษ

ระบบ 4-3-3

มินามิโนะเตรียมประเดิม! คาดไลน์อัพลิเวอร์พูลดวลเอฟเวอร์ตัน
เริ่มที่แนวรุกจะมีโอกาสจะตกเป็นของ ดิว็อค โอริกี้ ที่จะเป็นกองหน้าตัวเป้า โดยมี ซาดิโอ มาเน่ จะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงต่อเนื่อง หลังถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามใน นาทีที่ 78 ในเกมกับ เชฟฟิลด์ฯ ประสานงานร่วมกับ ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์

ส่วนแดนกลาง เคอร์ติส โจนส์ จะทำเกมร่วมกับ ทาคุมิ มินามิโนะ โดยมี อดัม ลัลลาน่า ยืนเป็นตัวรับ ปิดท้ายที่แนวรับ เจมส์ มิลเนอร์ จะสลับมายืนเป็นแบ็กซ้ายแทน แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน คู่เซ็นเตอร์เป็น คี-ยานา ฮูเวอร์ กับ โจ โกเมซ พร้อมมี นาธาเนียล ฟิลิปส์ เป็นตัวสอดแทรก และแบ็กขวาเป็นหน้าที่ของ นิโก้ วิลเลี่ยมส์ ส่วนผู้รักษาประตูเป็น อาเดรียน