ข่าวบอล !! เมอร์ซี่ย์ไซด์ดาร์บี้ที่รักผ่า 5 ประเด็นลิเวอร์พูลรับมือเอฟเวอร์ตัน

f:id:brownne:20191204144337j:plain

ข่าวบอล !! ลิเวอร์พูล ลุยลงเล่นเกมสุดสำคัญในศึกเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ รับมือเอฟเวอร์ตัน ที่สนามแอนฟิลด์ เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันพุธที่ 4 ธันวาคมนี้ โดยงานนี้ "หงส์แดง"

sagame แมตช์นี้นอกเหนือจากที่จะเป็นเกมที่ "เดอะ เร้ดส์" อยากได้ 3 คะแนนเพื่อรักษาระยะห่างกับ เลสเตอร์ สิตี้ รวมทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (พึ่งจะชนะ เบิร์นลี่ย์) ยังเป็นเกมสำคัญสำหรับ มาร์โก สิลวา ด้วยเหตุว่าถ้าหาก "ลูกกวาดสีน้ำเงิน" ไม่สามารถที่จะเห็นผลการประลองที่ดีเพียงพอ ก็บางทีก็อาจจะถึงเวลาชะตาขาดก็เป็นไปได้
บาคาร่า

caover-th.com

เวลาเดียวกัน เกมนี้ อาเดรียน ส้มตกแบบไม่ต้องอ่อนล้าเมื่อได้ลงเฝ้าเสาในเกมสำคัญนี้ เพราะว่า อลีสซง ติดโทษแบนจากการโดนใบแดงในเกมชนะ ไบรท์ แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เมื่ออาทิตย์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ดังนั้นนี่บางทีอาจจะเป็นจุดเปลี่ยนแปลงสำคัญคงจะส่งผลต่อผลของการแข่งขันของเจ้าของบ้าน

1. สามผสาน "หินเหล็กไฟ" กระซวกแนวรับ "ลูกกวาด"
ถึงแม้แนวรุก "เอสเอ็มเอฟ" (SMF) ในช่วงฤดูกาลนี้บางทีอาจจะมิได้รุนแรงเช่นเดียวกับเมื่อฤดูกาลก่อนหน้านี้ แม้กระนั้นทั้งยัง โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่ แล้วก็ โรกางร์โต้ ฟีร์มีโน่ ยังคงสามารถหลอกเกมรับที่ออกจะหละหลวมโคกของคู่รักคู่แค้นร่วมเมอร์ซี่ย์ไซด์

เมอร์ซี่ย์ไซด์ดาร์บี้หวานใจ! ผ่า 5 ข้อความสำคัญ หงส์แดง ต่อกร เอฟเวอร์ตัน


สไตล์การเล่นแบบวิ่งไม่หยุด ไล่เพรสซิ่งคู่แข่งขันจนถึงตั้งตัวไม่ติดเป็นข้อดีของสมาชิกของผู้จัดการทีมฟุตบอลพบร์เก้น คล็อปป์ ประกอบกับการที่พวกเขามี ซาลาห์, มาเน่ แล้วก็ ฟีร์มีโน่ ที่เต็มไปด้วยวิธี และก็ความรวดเร็ว ทำให้สามารถวิ่งเจาะเกมรับที่มองออกจะระส่ำอย่างมากของ เอฟเวอร์ตัน

ทดลองดูผลงานของแนวรับ เอฟเวอร์ตัน ทั้งยัง เยร์ปรี่ มิน่าล่ะ, ไมเคิ่ล คีน รวมทั้ง เมสัน โฮลเกต ที่ดูเหมือนจะแน่นแฟ้นในเกมกับ เลสเตอร์ สิตี้ แม้กระนั้นในที่สุดเมื่อโดน "เดอะ ฟ็อกซ์" ไล่บี้ไล่บีบคั้นอย่างมากในตอนช่วงหลัง ในที่สุดก็ทำนบแตกโดนทำประตูชัยในช่วงต่อเวลาพิเศษเจ็บ

จากสถิติเกมรับของ เอฟเวอร์ตัน ปัจจุบันนี้พวกเขาเสียไปแล้ว 22 ประตูในเกมลีก โดยเหตุนี้นี่เป็นจุดบอดสำคัญที่ "ลิเวอร์พูล" จะต้องประยุกต์ใช้ให้กำเนิดคุณประโยชน์ ด้วยเหตุว่าไม่สามารถที่จะแพ็คเกมรับให้แน่นแฟ้นสำหรับในการเจอกับคู่ปรปักษ์ร่วมเมือง ซึ่งมีแนวรุกที่ดุเดือดสุดๆงานนี้อาจจะยากจะมีแต้มกลับถิ่นเราดิสัน พาร์ค แหงๆ


2. ช่องทาง อาเดรียน
เรื่องโชคเรื่องบุญบารมีบางเวลามันก็ไม่เข้าใครออกใคร ลองนึกภาพเมื่อฤดูกาลก่อนหน้าที่ผ่านมา ซิมง ไม่โญเลต์ ได้แม้กระนั้นนั่งชะเงยหน้า รอคอยโอกาสลงไปเฝ้าเสาให้ หงส์แดง ในเกมลีก เนื่องจากว่า อลีสซง เบ็คเกอร์ ไม่ยินยอมเจ็บ หรือโดนไล่ออกเลย โน่นก็เลยเป็นเหตุผลที่เขาเลือกย้ายไปเล่นให้ชมรมอื่น

ส่วน อาเดรียน ย้ายมาเล่นกับ "เดอะ เร้ดส์" ในฐานะยางอะไหล่ของ อลีสซง แม้กระนั้นเพียงแค่แมตช์แรกของฤดูนี้ เจ้าตัวได้ลงในสนามแทน โกล์ชาวบราสิเลียน ที่ได้รับบาดเจ็บหนัก แล้วก็มีส่วนสำคัญสำหรับในการนำกลุ่มเก็บความมีชัยอย่างสม่ำเสมอ ก่อนที่จะ อลีสซง จะหายเจ็บ รวมทั้งนายด่านชาวสแปนิช จำต้องกลับไปทำหน้าที่ที่ซุ้มม้านั่งสำรอง