ข่าวบอล !! พี่มูลุยแมนยู 5 ประเด็นเด็ดหลังสเปอร์สทุบบอร์นมัธ

กลับมาแล้ว ! ฮอตสเปอร์ ภายใต้การคุมทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ เดินหน้าเก็บชัยเป็นนัดที่ 3 ติดต่อกันในทุกรายการหลังสามารถเปิดรังเฉือนชนะ บอร์นมัธ 3-2 พร้อมกับขยับขึ้นมารั้งอันดับที่ 5 ของแถวแล้วจ้า



ตอนต้นฤดูเขาฟอร์มตกอย่างมากจนถึงหลุดเป็นตัวสำรอง กระทั่งเมื่อช่วงกลางเดือนที่แล้วเขาปลดล็อกทำประตูแรกของฤดูนี้ในเกมเจอ วัตฟอร์ด รวมทั้งยังยิงอีกหนึ่งประตูในเกมกับ เอฟเวอร์ตัน แต่ว่าผลงานโดยรวมของกลุ่มมิได้ดีนักเลยทำให้ยังไม่มีผู้ใดจุดโฟกัสกับฟอร์มการเล่นของเขา
คาสิโน

ตราบจนกระทั่ง มูรินโญ่ เดินเข้ามาจับบังเหียน สเปอร์ส ที่ปรึกษาคนใหม่นี้ก็สามารถแงะฟอร์มของ อัลลี่ ให้กลับมาดีอีกรอบ อีกทั้งการแอสซิสต์ในเกมกับ เวสต์หมูแฮม, การสอยตาข่าย โอลิมแฉะอส รวมทั้งเกมเมื่อคืนนี้ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาก็เหมาสองประตูด้วย มั่นใจว่าภายใต้การคุกลุ่มของน้ามู อัลลี่ จะกลับมาโชว์ฟอร์มเฉิดฉันให้สมกับเป็นดาวรุ่งอนาคตไกลอีกที sagame

2.บอลยาวสุดเจ๋งของโทบี้

ก่อนน้ามูลุยแมนยู! 5 ข้อความสำคัญเด็ดข้างหลังสเปอร์สตีบอร์นมัธ
การวางบอลขึ้นดินแดนหน้านับว่าเป็นอาวุธที่อันตรายอย่างยิ่งๆอยู่แล้วของ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ซึ่งเกมนี้เขาส่วนกับประตูที่ยิงได้ถึงสองลูก โดยประตูแรกมากมายจากการที่เขาโยนบอลยาวจากดินแดนข้างหลังให้ ดื้อ ฮึง-ไม่น แตะต้องบอลแม้กระทั่ง เดเล่ อัลลี่ ทำประตู ช่วงเวลาที่ประตูลำดับที่สองเจ้าตัวก็วางบอลสุดแม่นให้ เดเล่ อัลลี่ ทำแต้มอีกรอบ ถึงแม้ช่วงนี้ด่านข้างหลังประเทศเบลเยี่ยมจะอายุ 31 ปีสุดแท้แต่มั่นใจว่าประสบการณ์ของเขาจะยังช่วย สเปอร์ส ได้อีกแน่ โดยเหตุนั้นเป็นหน้าที่ของ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่จะคะยั้นคะยอให้ต่อสัญญาเขาเนื่องด้วยคำสัญญาในตอนนี้จะหมดลงในมิ.ย.ปีต่อไปแล้ว


3.วิลสันฟรีคิกจัดจ้า

ก่อนน้ามูลุยแมนยู! 5 หลักสำคัญเด็ดข้างหลังสเปอร์สตีบอร์นมัธ
แฮร์รี่ วิลสัน บอกให้เห็นอีกทีว่าเขาพร้อมแล้วที่จะกลับไปสู้ตำแหน่งตัวจริงในกองทัพ "ลิเวอร์พูล" ข้างหลังเมื่อคืนนี้ก่อนหน้านี้เขาเหมาสองประตูทำให้ สเปอร์ส อดเก็บคลีนชีทอีกครั้ง สำหรับลูกยิงตีไข่แตกถือว่าเป็นการยิงฟรีคิกลูกลำดับที่สองของเขาในช่วงฤดูกาลนี้ภายหลังจากก่อนหน้าที่ผ่านมาก็ซัดฟรีคิกสุดงามใส่ แมนฯสิตี้ มาแล้ว นอกนั้นตอนช่วงต่อเวลาพิเศษเจ็บเจ้าตัวยังมายิงประตูลำดับที่สองใส่ สเปอร์ส ด้วยทำให้ฤดูนี้เขายิงไปแล้วถึง 6 ประตูร่วมกัน นำเป็นดาวซัลโวของกลุ่มในช่วงเวลานี้ มั่นใจว่าเมื่อ พบร์เก้น คล็อปป์ มองเห็นฟอร์มอย่างงี้ คงเก็บเขาไว้ใช้งานในช่วงฤดูกาลหน้าอย่างแน่แท้ มารอดูกันถัดไปว่ามิดฟิลด์วัย 22 ปีจะทำเรื่องน่าทึ่งอะไรอีกมั้ยในช่วงฤดูกาลนี้

4.ข้างหลังยังรั่ว

ก่อนน้ามูลุยแมนยู! 5 ใจความสำคัญเด็ดข้างหลังสเปอร์สตีบอร์นมัธ
ผ่านมา 3 เกมสิ่งหนึ่งที่ มูรินโญ่ ยังคงแก้ไม่ตกโน่นเป็นเกมรับของกลุ่มซึ่งมันคือปัญหามาตั้งแต่ผู้จัดการทีมฟุตบอลคนเก่าอย่าง โปเช็ตตำหนิโน่ แล้ว อีกทั้งสามนัดหมายพวกเขาเสียนัดหมายละ 2 ประตู แถมก่อนเกมนี้พวกเขายังเป็นกลุ่มที่โดนยิงตรงกรอบเยอะที่สุดเป็นชั้น 3 ของลีก (76 ครั้ง) รวมเกมปัจจุบันไปด้วยอีก 6 ครั้งทำให้โดนยิงตรงกรอบไปแล้วถึง 82 ครั้ง คิดเป็นเฉลี่ย 5.86 ครั้งต่อนัดหมาย โชเซ่ มูรินโญ่ บางครั้งก็อาจจะจะต้องมองหาตัวเลือกใหม่ๆในตลาดนักฟุตบอลที่จะถึงนี้เพื่อเข้ามาเสริมเกมรับให้มากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งถ้าหากว่าแก้ปํญหานี้มั่นใจว่าฤดูหน้าพวกเขาจะบินสูงแน่

5.น้ามูพร้อมบุกรังผี

ก่อนน้ามูลุยแมนยู! 5 ข้อความสำคัญเด็ดข้างหลังสเปอร์สตีบอร์นมัธ
นี่เป็นการเก็บชัย 3 เกมต่อเนื่องกันในทุกรายการเป็นครั้งแรกของ สเปอร์ส ตั้งแต่แมื่อม.ย.เลยครั้งเดยว มันก็เลยเป็นการออกตัวที่เลิศของ โชเซ่ มูรินโญ่ อย่างไรก็แล้วแต่กึ่งกลางอาทิตย์นี้เขาจะมีโปรแกรมหนักเนื่องจากว่าจำเป็นต้องบุกไปเยี่ยมกลุ่มที่เคยไล่เขาออกจาการคุมกลุ่มเมื่อฤดูที่แล้วซึ่งก็คือ แมนฯยูไนเต็ด คนจำนวนไม่น้อยคงจะคอยดูแอ็คชั่นของเขาในเกมนี้โดยเฉพาะถ้าหากนำ สเปอร์ส บุกมาคว้าชัยถึง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้เสร็จ โดยเหตุนี้แมตช์กึ่งกลางอาทิตย์ที่จะถึงนี้น่าเฝ้ามองเป็นอย่างยิ่ง