ข่าวบอลเอาแล้ว !! เพื่อนบ้านหรือคู่อริ?เจอร์ราร์ดเผยเกลียดทีมไหนเยอะกว่ากัน ?

f:id:brownne:20191231151554j:plain

เพื่อนบ้านหรือศัตรู?พบร์ราร์ดเปิดเผยชังกลุ่มไหนมากยิ่งกว่า
เพื่อนบ้านหรือคู่ปรับ?พบร์ราร์ดเปิดเผยชิงชังกลุ่มไหนมากยิ่งกว่า
สตีเว่น พบร์ราร์ด อดีตกาลยอดกองกลางของ หงส์แดง เจาะจง ชังอีกทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และก็ เอฟเวอร์ตัน จนกระทั่งเลือกผิดว่าต้องการชนะกลุ่มไหนมากยิ่งกว่ากันดี

sagame

พร้อมเปิดเผยว่าส่วนตัวแล้วเขามีความรู้สึกว่า ลิโอเนล เมสซี่ เก่งกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ด้วย
สตีเว่น พบร์ราร์ด ตำนานมิดฟิลด์ของ หงส์แดง ยอดสมาคมที่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พูดว่าตนชิงชังอีกทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วก็ เอฟเวอร์ตัน มากมายเท่าๆกัน

พบร์ราร์ด ได้ร่วมการตอบปัญหาแบบที่จำเป็นต้องตอบอย่างเร็วในรายการของ อเมชอน โดยที่ ปีเตอร์ เคร้าช์ อดีตกาลสหายร่วมกลุ่ม หงส์แดง ของเขาเป็นผู้รับหน้าที่สัมภาษณ์ ซึ่งในระหว่างนั้น เคร้าช์ ก็ถามหลายปัญหาร่วมกัน

คาสิโน


ดังนี้ ในข้อลำดับที่สอง เคร้าช์ ถามคำถามว่า "ต้องการเอาชนะผู้ใดมากยิ่งกว่ากัน ระหว่างชนะ เอฟเวอร์ตัน หรือชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ซึ่ง พบร์ราร์ด ก็ก้มตัวลงไปแบบคิดมากกับปัญหานี้ ก่อนที่จะบอกว่า "มันดังถามคำถามว่าผู้ใดกันแน่ของเชื้อสาย คาร์ดาเชี่ยนหมาก ที่..." จนถึงทำเอา เคร้าช์ หัวเราะก๊าก

ต่อจากนั้น พบร์ราร์ด ก็บอกว่า "มันเลือกยากมากมายเลยนะ เอ่อ ฉันเลือกไม่ได้น่ะ" ซึ่ง เคร้าช์ ก็กล่าวว่า "เลือกไม่ได้สินะ อืม ไม่ชอบทั้งคู่กลุ่มเลยถ้าอย่างนั้นสิ ?" เพียงพอโดนถามแบบงั้น พบร์ราร์ด ก็ตอบว่า "เอ่อ ฉันไม่...ที่แท้ก็ใช่น่ะนะ ฉันรังเกียจพวกเขาทั้งสองเลย"

ในตอนดังที่ได้กล่าวมาแล้ว พบร์ราร์ด ยังโดนถามเพราะว่าเขารู้สึกว่าผู้ใดกันเก่งกว่ากัน ระหว่าง ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลำแข้งคนที่ใครๆก็รู้จักของ ยูเวนเหม็นตุส ซึ่งอดีตกาลกัปตันกลุ่ม หงส์แดง ก็ตอบอย่างเร็วว่า "เมสซี่" ทำเอา เคร้าช์ หยอกเลยว่า "ตอบเร็วจัง!"