ทำยังไง ? 2เทพไม่อยู่ในสายตาอาซาร์กาชื่อ3แข้งควรรับบัลลงดอร์ปีนี้

f:id:brownne:20191126024005j:plain

เอแด็น อาซาร์ ปีก เรอัล มาดริดชี้ผู้ที่ควรได้บัลลงดอร์ ในปีนี้มีเพียงแค่ ซาดิโอ มาเน่, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ หรือไม่ก็ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ 3 หน้าแข้ง หงส์แดง พร้อมชี้ แท้จริงถ้าเกิด มาเน่ พาทีมชาติเซเนกัลได้แชมป์ แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพแล้วล่ะ

เอแด็น อาซาร์ ปีกคนที่ใครๆก็รู้จักของ เรอัล มาดริด สมาพันธ์ยักษ์ใหญ่ที่แวดวง ลา ลีกา ประเทศสเปน แสดงความเลื่อมใสว่ารางวัล บัลลง ดอร์ 2019 เหมาะสมเป็นของ ซาดิโอ มาเน่, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ หรือไม่ก็ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ 3 ดาวเตะคนเก่งของ หงส์แดง แค่นั้น sagame
คาสิโน

ทั้งยัง 3 รายดังที่กล่าวถึงแล้วต่างก็เป็นอย่างยิ่งสำคัญที่ช่วยทำให้ หงส์แดง ได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูที่แล้วไปครอบครอง ตอนที่ในลีกพวกเขาก็เล่นได้ดิบได้ดีทั้งยังฤดูกาลก่อนรวมทั้งฤดูนี้ แต่ ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยก็คิดว่า 3 ตัวเก็งขั้นแรกที่มีลุ้นรางวัลลูกฟุตบอลทองในปีนี้เป็น ฟาน ไดค์, ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า และก็ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หน้าแข้งซูเปอร์สตาร์ของ ยูเวนเหม็นตุส


อาซาร์ ให้สัมภาษณ์กับ เลอ ขว้างรีเซียง สื่อของประเทศฝรั่งเศสว่า "ถ้าเกิดเป็นผม ผมจะมอบมันให้กับนักฟุตบอล หงส์แดง มาเน่, ซาลาห์ หรือไม่ก็ ฟาน ไดค์ เหมาะสมได้รับมัน ถ้าหาก ซาดิโอ ได้แชมป์ แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ (อีกชื่อหนึ่งของ แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ) แล้วล่ะก็ เขาก็อาจคู่ควรกับการได้รางวัลแบบไม่มีข้อพิพาทแน่นอน"

"ถ้าเกิดเขาได้รางวัลไปครอบครองมันก็คงจะเกิดเรื่องที่ดี หรือถ้าหากรางวัลเป็นของ โมบด (ซาลาห์) ก็อาจจะเกิดเรื่องที่ดีเช่นเดียวกัน เขาเป็นเพื่อนของผม มันจะเกิดเรื่องที่ดีต่อทั้งยังแวดวงบอลแอฟริกา แล้วก็แวดวงบอลอังกฤษ"