ข่าวบอลซวยแล้ว !! มีผลกระทบแพ้หงส์?สื่อตีแมนซิตี้เตรียมทุ่มมหาศาลเสริมให้ไว

ข่าวบอลซวยแล้ว !! แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมเซ็นเช็คอย่างน้อย 100 ล้านปอนด์ เพื่อให้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เข้าไปจับจ่ายใช้สอยในตลาดพ่อค้าแข้งรอบ 2 นี้ โดยหวังจะซื้อแข้งใหม่ 3 รายเพื่อเสริมแกร่ง

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตระเตรียมควักเงินในกระเป๋า 100 ล้านปอนด์ (ราว 3,800 ล้านบาท) เพื่อ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวสแปนิช เอาไปใช้จ่ายคว้านักเตะใหม่มาร่วมทีมในตอนตลาดค้าขายนักฟุตบอลรอบ 2 มกราคมนี้ จากการเปิดเผยของ เดลี่ เมล สื่อดังในประเทศอังกฤษ

กวาร์ดิโอล่า ตกลงใจไม่เซ็นสัญญากองหลังใหม่เพื่อแทนที่ แว็งซ็องต์ กอมปานี ที่ตกลงใจล่ำลากลุ่มเมื่อจบฤดูก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา โดยเชื่อถือขุมกำลังที่มีอยู่ จวบจนกระทั่งกำเนิดปัญหาเมื่อ เอมเมอริค ลาป๊อร์กต์ ได้รับบาดเจ็บหนัก แล้วก็จำต้องพักนานอย่างต่ำถึงก.พ. ทำให้ "เรือใบสีฟ้า" ไม่มีกองหลังที่ไว้เนื้อเชื่อใจได้ dreamgame


จากการที่ขาด ลาป๊อร์กต์ ทำให้ เป๊ป จำต้องใช้งาน แฟร์นันดินโญ่ ลงเล่นเซนเตอร์แบ็กคู่กับ จอห์น สโตนส์ ซึ่งเพิ่งหายเจ็บกลับมา สำหรับกรณีนี้ทำให้เกิดผลกระทบอย่างเห็นได้ชัดในแมตช์ที่พวกเขาออกไปโดน "ลิเวอร์พูล" หงส์แดง อัดยับสกอร์ 1-3 ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ก่อนหน้าที่ผ่านมา ทำให้เวลานี้ แมนฯ ซิตี้ จำเป็นต้องตกไปอยู่ชั้น 4 พร้อมทั้งมีแต้มตามหลังผู้นำฝูงลีกถึง 9 คะแนนอย่างยิ่งจริงๆ บาคาร่า

ยังไม่หมดเท่านั้นเนื่องจากกลุ่มตระเตรียมเสีย ดาบิด สิลบา ที่จะอยู่กับสมาพันธ์เป็นฤดูท้ายที่สุด แต่ว่าการใช้ ฟิล โฟเด้น ปฏิบัติหน้าที่ตกทอดตำแหน่งของเขาก็ดูเหมือนจะเร็วเหลือเกิน ในขณะที่ เซร์คิโอ อเกวโร่ ซึ่งมีข้อตกลงจนกระทั่งปี 2021 อายุขว้างเข้าไป 31 ปีแล้ว ด้วยเหตุนี้ เป๊ป จะต้องหาหัวหอกคนใหม่มาตระเตรียมรองรับกรณีนี้

ฉะนั้น สื่อดังในเมืองผู้ดี คาดกว่าว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วางเป้าจะเซ็นสัญญานักฟุตบอลใหม่ 3 รายในตอนตลาดพ่อค้าลำแข้งหน้าหนาวที่กำลังจะออกเดินทางมาถึงนี้ โดยหวังใช้เงินขั้นต่ำ 100 ล้านปอนด์สำหรับเพื่อการเสริมความแข็งแกร่งแบบเร่งด่วนคราวนี้