ข่าวบอลหงษ์แดง !! สเตอร์ลิงโร่ขอโทษหลังหาเรื่องทะเลาะโกเมซ

ราฮีม สเตอร์ลิง ดาวเตะ แมนฯ ซิตี้ ออกมาขอโทษทุกฝ่ายจากกรณีที่มีข่าวว่าเขาพยายามจะหาเรื่องทะเลาะกับ โจ โกเมซ กองหลัง ลิเวอร์พูล ในแคมป์ทีมชาติ 

ข่าวบอลหงษ์แดง !! ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกคนดังของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวขอโทษผ่านทาง อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง หลังจากที่เขาเพิ่งตกเป็นข่าวว่าพยายามจะหาเรื่อง โจ โกเมซ กองหลัง ลิเวอร์พูล ในแคมป์ทีมชาติอังกฤษ

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ เซนต์ จอร์จส์ พาร์ค ศูนย์เก็บตัวของทัพ "สิงโตคำราม" เมื่อวันจันทร์ที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยตอนแรก โกเมซ เข้าไปทักทายอีกฝ่ายแบบเป็นมิตร แต่ทาง สเตอร์ลิง กลับพยายามจะบีบคออีกฝ่าย และพูดในเชิงดูถูก โกเมซ ว่าทำตัวให้ดูน่าเกรงขามได้ก็เฉพาะตอนอยู่กับสโมสรเท่านั้น dreamgame 

สาเหตุที่ สเตอร์ลิง ทำแบบนั้น เป็นเพราะเขายังอารมณ์ค้างจากการที่ แมนฯ ซิตี้ แพ้ ลิเวอร์พูล 1-3 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่งเขาก็โดนลงโทษด้วยการถูกสั่งห้ามมีส่วนร่วมกับเกม ยูโร 2020 รอบคัดเลือก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดที่ อังกฤษ ต้องดวลกับ มอนเตเนโกร วันพฤหัสบดีที่ 14 พฤศจิกายนนี้ แต่เขาก็จะยังได้อยู่กับทีมต่อไป เพื่อลุ้นลงเล่นเกมกับ โคโซโว ในอีก 3 วันหลังจากนั้น บาคาร่า

ดาวเตะวัย 24 ปี โพสต์ภาพที่เป็นข้อความขอโทษว่า "อย่างแรกเลย ทุกคนก็รู้ดีว่าเกมฟุตบอลมันมีความหมายกับผมมากแค่ไหน! ทุกคนรู้ดีว่าผมไม่ใช่พวกที่ชอบทำอะไรอ้อมค้อม และทำอะไรที่มันตรงประเด็นไปเลย ทั้ง โจ และผมกต่างก็ได้พูดคุยเพื่อปรับความเขาใจกัน, ได้ข้อสรุปร่วมกัน และเดินหน้าต่อไปแล้ว"

"เราอยู่ในกีฬาชนิดที่อารมณ์ร่วมมันสูงมากๆ และผมก็มีความเป็นลูกชายมากพอที่จะยอมรับว่าตัวเองทำผิดเมื่ออารมณ์มันเข้าครอบงำผม แต่เราเดินหน้าต่อไปแล้ว นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้เราเล่นกีฬาชนิดนี้ เรารักกีฬาชนิดนี้กันมากๆ"