เทียบสถิติ'แม็กไกวร์-โซยุนชู' ใครดีใครด้อยกว่า?

ดูท่าทีส่วนตัวระหว่าง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ของ แมนฯ ยูไนเต็ด และ ชักลาร์ โซยุนชู ของ เลสเตอร์ ซิตี้  ทั้งในจังหวะที่ปราการหลังทีมชาติอังกฤษลงเล่นให้เลสเตอร์ ซิตี้  แมนยูไนเต็ด

f:id:brownne:20191114064303j:plain

 

เลสเตอร์ สิตี้ จำเป็นต้องเสียกำแพงข้างหลังตัวคัญอย่าง แฮร์รี่ แม็กแกว่งร์ ไปให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตอบแทน 80 ล้านปอนด์ในตอนซัมเมอร์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา พร้อมทำให้เขาแปลงเป็นกองหลังค่าตอบแทนแพงที่สุดในโลกโดยทันที ซึ่งจากค่าจ้างพรั่งพร้อมดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้นเป็นการตอกย้ำซ้ำเติมว่าดาวเตะกลุ่มชาติอังกฤษทำผลงานให้กองทัพ "สุนัขจิ้งจอก" ได้ยอดเยี่ยมแค่ไหน แล้วก็คาดว่าสมัยก่อนแชมป์พรีเมียร์ลีก 1 ยุค จะใช้เงินที่ได้จากค่าตอบแทน แม็กแกว่งร์ ไปเลือกสรรปราข้างหลังคนใหม่ที่มีคุณลักษณะที่สมควรเพื่อมาชดเชยช่องว่างที่หายไป dreamgame

อย่างไรก็แล้วแต่ เบรนดินแดน รอดพบร์ส เลือกที่จะมอบโอกาสกับทรัพยากรที่อยู่ในมือเป็น ชักลาร์ โชยุนยก ซึ่งในที่สุดเจ้าตัวก็ตอบทนความเชื่อใจของที่ปรึกษาเลือดสกอตได้อย่างคุ้มพร้อมเป็นหัวใจหลักพาทีม "หมาจิ้งจอก" ทำผลงานยอดเยี่ยมด้วยการขึ้นมารีๆรอๆงผู้นำฝูงของตาราง และก็ยังมีสถิติเป็นเลิศในกลุ่มที่มีเกมรับเหมาะสมที่สุดเป็นชั้นสอง บาคาร่า