อย่ากระพริบตา !! ลิเวอร์พูลทีมเทพเตรียมหวนทาบ อินซินเญ ตลาดมกราคมนี้เลย

หลังจากทีมเทพที่มีข่าวเกี่ยวกับปัญหาในทีมนาโปลี โดยคาดกันว่าจะมีนักเตะหลายรายที่ถูกโละทิ้งในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม ​ลิเวอร์พูล ยอดทีมใน พรีเมียร์ลีก ก็เป็นหนึ่งในสโมสรที่ตกเป็นข่าวว่ากำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัวดาวยิงของทีมอัซซูราอยู่ในตอนนี้

f:id:brownne:20191121041727j:plain



ออเรลิโอ เดอ ลอเรนว่ากล่าวส ประธานชมรมจัดเตรียมที่จะปล่อยเนื้อปล่อยตัวผู้เล่นหลายรายออกมาจากกลุ่ม ภายหลังที่พวกเขาทำผลงานได้อย่างเสื่อมโทรมแล้วก็ผู้เล่นส่วนใดส่วนหนึ่งไม่เห็นพ้องกับการเข้าแคมป์ฝึกหัดแบบเข้มข้นซึ่งเป็นการไม่ปฏิบัติตามคำสั่งของเขา sagame

หนึ่งในนั้นเป็น ลอเรนโซ อินสินเญ กองหน้าที่เคยกลายเป็นข่าวสารกับ เดอะ เรดส์ มาแล้วเมื่อตอนซัมเมอร์ โดยครั้งนี้มีกล่าวว่าทางกลุ่มหัวหน้าฝูงพรีเมียร์ลีกกำลังจับตาเหตุการณ์รวมทั้งพร้อมที่จะคว้าตัวมาเสริมกองทัพ ถ้าว่านักฟุตบอลได้รับอนุญาตให้ย้ายกลุ่มได้ คาสิโน

ดาวเตะวัย 28 ปียังไม่สามารถที่จะทำผลงานได้เช่นเดียวกับฤดูกาลที่แล้ว โดยยิงไปเพียงแต่ 4 ประตูรวมทั้งทำ 5 แอสซิสต์ ในตอนที่ท้องนาโปลี แพ้ผู้ใดกันใน 5 เกมหลังสุดรวมทั้งมีคะแนนตามหลังกลุ่มอันดับแรกๆของตารางอย่าง ยูเวนตุๆส อยู่ถึง 13 คะแนน

สำหรับอินสินเญนั้น เจ้าตัวเป็นผู้เล่นในตำแหน่งปีกซ้าย แต่ว่าในบางครั้งก็สามารถเล่นเป็นกองกึ่งกลางตัวรุกรวมทั้งกองหน้าตัวเป้าได้อีกด้วย